Bật mí kinh nghiệm chọn mua ghế văn phòng phù hợp

19/07/2020
Bật mí kinh nghiệm chọn mua ghế văn phòng phù hợp
Xem nhanh

Ngồi làm việc văn phòng là một quá trình dài và chu kỳ lặp đi lặp lại nên chúng ta luôn mong muốn tìm sản phẩm ghế văn phòng thoải mái đảm bảo cho sức khỏe.

Mỗi người chúng ta sẽ có cách lựa chọn ghế làm việc khác nhau để thỏa mãn những yêu cầu cá nhân của mình.

Vậy nên mua ghế văn phòng loại nào?

O’FURNI chia sẻ một số một số kinh nghiệm chọn ghế làm việc văn phòng giúp cho bạn đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất.

1. Tại sao phải lựa chọn ghế văn phòng phù hợp?

Đối với dân công sở thì đã quá quen thuộc với việc một ngày tối thiểu 8 tiếng hoặc kéo dài hơn, việc họ phải gắn liền với chiếc ghế làm việc trong thời gian dài gây ra sự mệt mỏi và một số bệnh về xương khớp.

Hiện nay với sự thay đổi thiết kế bắt kịp với nhu cầu tiêu dùng nhiều mẫu mã ghế mang lại sự thoải mái, tiện ích cho người dùng, đa dạng tính năng hơn, bảo vệ sức khỏe cho người dùng nhiều hơn.

Chọn mua ghế văn phòng phù hợp, thoải mái

2. Cách chọn mua ghế văn phòng thoải mái, phù hợp cho không gian làm việc

2.1. Chọn kích thước ghế văn phòng phù hợp

Tùy thuộc vào diện tích của nơi làm việc bạn có thể có nhiều sự lựa chọn ghế làm việc cho phù hợp.

Trường hợp văn phòng rộng rãi, bạn có thể chọn những mẫu ghế có kích thước lớn, phần đệm to, phần tựa lưng có chức năng ngả về sau giúp bạn nghỉ ngơi khi mệt mỏi.

Chọn mua ghế văn phòng phù hợp giúp bạn làm việc hiệu quả

Trường hợp diện tích nơi làm việc nhỏ nên ưu tiên những mẫu ghế có kích thước nhỏ gọn, có tính linh hoạt cao mà ứng cử sáng giá nhất gợi ý cho bạn có thể khắc phục điều này chính là ghế chân xoay.

2.2. Mua ghế văn phòng có kiểu dáng đẹp mắt

Nội thất văn phòng là một phần quan trọng đóng góp vào tinh thần làm việc của nhân viên. Kiểu dáng ghế đẹp mắt, màu sắc hài hòa với tổng thể nội thất hiện tại đang có giúp cho không gian làm việc trở nên sang trọng hơn, kích thích sự sáng tạo và năng suất làm việc được nâng cao mang lại từ cảm giác thoải mái từ chiếc ghế làm việc thân quen.

2.3. Mua ghế văn phòng có chất liệu nào?

Chất liệu ghế là một yếu tố vô cùng quan trọng bạn cần phải quan tâm khi quyết định mua. Các sản phẩm nội thất văn phòng được làm từ nhiều chất liệu như inox, vải nỉ, lưới hay da,,.. Vì vậy, tùy vào mục đích mà bạn xem xét kỹ lưỡng để đưa ra quyết định.

3. Mua ghế văn phòng ở đâu tốt?

Hiện nay sản phẩm ghế văn phòng kém chất lượng với mẫu mã tinh vi tràn lan khắp thị trường người tiêu dùng khó có thể nhận dạng được đâu là sản phẩm chính hãng.

Ở O’FURNI chất lượng sản phẩm không cần phải bàn cãi vì độ uy tín chúng tôi xây dựng trên thị trường đã có hơn 18 năm trong nghề, mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Ghế văn phòng Union 7-ME

Trong quá trình đưa ra quyết định mua hàng bạn gặp nhiều khó khăn, nó khiến bạn đắn đo suy nghĩ loại nào thoải mái phù hợp với mình. Đừng quá lo lắng! O’FURNI sẽ giúp bạn giải quyết những băn khoăn của bạn với sự nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi.

Bài viết liên quan

24/07/2023
Ghế băng chờ WON là một trong những lựa chọn thông minh và hiệu quả để tối ưu không gian chờ và đem lại sự thoải mái cho khách hàng và nhân viên.
13/04/2023

Mỗi không gian sẽ có sự thiết kế khác nhau vì vậy chọn các món đồ nội thất cũng sẽ khác nhau. Ghế sofa đẹp cho từng phòng khách còn tùy thuộc vào kiểu dáng, diện tích căn phòng cũng như là thiết kế như thế nào.

05/04/2023

Các sản phẩm nội thất văn phòng luôn được ưu tiên sử dụng khi chúng đạt các tiêu chuẩn kiểm định, trong đó có chứng chỉ BIFMA. Điều này đồng nghĩa với việc sản phẩm đó phù hợp với điều kiện làm việc văn phòng và giúp người sử dụng có năng suất làm việc tốt hơn. Chứng chỉ BIFMA được Hiệp hội cung cấp, là tiêu chuẩn nghiêm ngặt về kỹ thuật, an toàn của nội thất văn phòng và được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới.

02/11/2022
Kính gửi Quý kiến trúc sư- Designer,Đại dịch covid đã tạo nên ảnh hưởng toàn cầu nhưng chắc chắn sẽ không thể cắt đứt được sự sáng tạo, đổi mới của quý anh chị – những người luôn đam mê cái đẹp, bộ não làm việc không ngừng nghỉ,…
02/11/2022
Phát triển bền vững, thân thiện với môi trường hiện nay là nhu cầu và là sự phát triển bức thiết cấp tiến của các ngành nghề. Dưới đây là những chứng chỉ nổi tiếng chứng minh sản phẩm nội thất văn phòng thân thiện với môi trường mà…