GHẾ CANDI - ĐỊNH NGHĨA LẠI TIÊU CHUẨN GHẾ HỌC SINH

02/11/2022
GHẾ CANDI - ĐỊNH NGHĨA LẠI TIÊU CHUẨN GHẾ HỌC SINH

Chọn một sản phẩm ngồi học cho con nhỏ là rất cần thiết. Đang ở độ tuổi phát triển, xương và cơ của các bé đang dần hoàn thiện, với tư thế ngồi đúng cách sẽ giúp bé phát triển toàn diện. Song chọn sản phẩm nào là tốt và phù hợp cho con bạn ở nhà. Ghế học sinh Candi được thiết kế dựa trên các tiêu chuẩn giáo dục dành cho các bé. Sản phẩm có kiểu dáng, màu sắc đáng yêu tạo sự thích thú cho bé ngồi học.

Vì sao nên chọn Candi cho bé?

• Ghế điều chỉnh tư thế ngồi: Điều chỉnh để phù hợp với tư thế ngồi của trẻ có chiều cao khác nhau.

• Thiết kế tiện dụng ôm lấy lưng tựa giúp trẻ ngồi thoải mái trong suốt thời gian học.

• Thiết kế tiêu chuẩn đảm bảo sức khỏe cho học sinh.

• Bảo vệ cột sống: Điều chỉnh tựa lưng một góc nghiêng thích hợp theo góc của lưng, giảm áp lực lên cột sống, bảo vệ cột sống của bé.

• Nệm mút ngồi thoải mái: Phù hợp cho học sinh mẫu giáo, tiểu học, sử dụng trong trường hay phòng học tại nhà.

Mua ngay siêu phẩm CANDI cho các bé: https://bit.ly/3Tf5aaL

THÁNG 10 NÀY: MUA CANDI TẶNG CANDY - NGỌT. NGÒN. NGON

Ngọt ngào quyến rũ cùng những đường cong mềm mại của ghế Candi. Nhanh tay chọn ngay sản phẩm Candi với màu sắc sặc sỡ chất lượng và phong cách đến từ thương hiệu O’FURNI. 

O'FURNI giảm giá lên đến 30% BST ghế CANDI cùng bạn thể hiện cá tính với nhiều màu sắc:

https://ofurni.com/vi/tim-kiem.html?keyword=candi

  • Ưu đãi từ ngày 19.10 tới 25.10.
  • Tặng kẹo mút lolipop cho tất cả khách hàng đến mua ghế.
  • Giảm thêm 5% khi checkin cùng ghế Candi và kẹo lolipop.
  • FREESHIP các đơn hàng Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh đối với đơn hàng từ 1tr500.
 

Bài viết liên quan

24/07/2023
Ghế băng chờ WON là một trong những lựa chọn thông minh và hiệu quả để tối ưu không gian chờ và đem lại sự thoải mái cho khách hàng và nhân viên.
13/04/2023

Mỗi không gian sẽ có sự thiết kế khác nhau vì vậy chọn các món đồ nội thất cũng sẽ khác nhau. Ghế sofa đẹp cho từng phòng khách còn tùy thuộc vào kiểu dáng, diện tích căn phòng cũng như là thiết kế như thế nào.

05/04/2023

Các sản phẩm nội thất văn phòng luôn được ưu tiên sử dụng khi chúng đạt các tiêu chuẩn kiểm định, trong đó có chứng chỉ BIFMA. Điều này đồng nghĩa với việc sản phẩm đó phù hợp với điều kiện làm việc văn phòng và giúp người sử dụng có năng suất làm việc tốt hơn. Chứng chỉ BIFMA được Hiệp hội cung cấp, là tiêu chuẩn nghiêm ngặt về kỹ thuật, an toàn của nội thất văn phòng và được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới.

02/11/2022
Kính gửi Quý kiến trúc sư- Designer,Đại dịch covid đã tạo nên ảnh hưởng toàn cầu nhưng chắc chắn sẽ không thể cắt đứt được sự sáng tạo, đổi mới của quý anh chị – những người luôn đam mê cái đẹp, bộ não làm việc không ngừng nghỉ,…
02/11/2022
Phát triển bền vững, thân thiện với môi trường hiện nay là nhu cầu và là sự phát triển bức thiết cấp tiến của các ngành nghề. Dưới đây là những chứng chỉ nổi tiếng chứng minh sản phẩm nội thất văn phòng thân thiện với môi trường mà…