GHẾ CANDI - ĐỊNH NGHĨA LẠI TIÊU CHUẨN GHẾ HỌC SINH

19/10/2022
GHẾ CANDI - ĐỊNH NGHĨA LẠI TIÊU CHUẨN GHẾ HỌC SINH

Chọn một sản phẩm ngồi học cho con nhỏ là rất cần thiết. Đang ở độ tuổi phát triển, xương và cơ của các bé đang dần hoàn thiện, với tư thế ngồi đúng cách sẽ giúp bé phát triển toàn diện. Song chọn sản phẩm nào là tốt và phù hợp cho con bạn ở nhà. Ghế học sinh Candi được thiết kế dựa trên các tiêu chuẩn giáo dục dành cho các bé. Sản phẩm có kiểu dáng, màu sắc đáng yêu tạo sự thích thú cho bé ngồi học.

Vì sao nên chọn Candi cho bé?

• Ghế điều chỉnh tư thế ngồi: Điều chỉnh để phù hợp với tư thế ngồi của trẻ có chiều cao khác nhau.

• Thiết kế tiện dụng ôm lấy lưng tựa giúp trẻ ngồi thoải mái trong suốt thời gian học.

• Thiết kế tiêu chuẩn đảm bảo sức khỏe cho học sinh.

• Bảo vệ cột sống: Điều chỉnh tựa lưng một góc nghiêng thích hợp theo góc của lưng, giảm áp lực lên cột sống, bảo vệ cột sống của bé.

Mua ngay siêu phẩm CANDI cho các bé: https://bit.ly/3Tf5aaL

Bài viết liên quan

11/07/2024
Làm việc trong một không gian văn phòng nhỏ có thể mang đến nhiều thách thức, đặc biệt là khi bạn cần bố trí đủ chỗ cho nhiều nhân viên và trang thiết bị. Tuy nhiên, với một số mẹo thông minh, bạn có thể tối ưu hóa không gian làm việc của mình và tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả và thoải mái.
03/07/2024
Việc tạo dựng môi trường làm việc nhóm lý tưởng là điều vô cùng quan trọng. Hãy cùng O'FURNI - Nội thất văn phòng teamwork -  khám phá những bí quyết biến văn phòng thành không gian làm việc nhóm hiệu quả, góp phần nâng cao năng suất và gắn kết tinh thần đồng đội.
28/05/2024
Năm 2024 hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi mới mẻ cho lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng, hướng đến sự linh hoạt, sáng tạo và đề cao trải nghiệm người dùng.