Những tiêu chuẩn về nguyên liệu để xuất khẩu

25/01/2021
Những tiêu chuẩn về nguyên liệu để xuất khẩu
Xem nhanh

Bristish Standard BS-5852 là một tiêu chuẩn kháng cháy của nước Anh. Đây là một phương pháp đánh giá khả năng bắt lửa của sản phẩm như vỏ bọc và chất trám được sử dụng trong ghế ngồi bọc nệm hoặc những thành phần chính khác của ghế. Tiêu chuẩn này còn dùng để đánh giá khả năng bắt lửa của các bộ phận khi kết hợp với nhau.

Phạm vi sản phẩm: Tiêu chuẩn Anh này mô tả các phương pháp đánh giá khả năng bắt cháy của các tổ hợp vật liệu:
- Vỏ bọc 
- Các tấm lót 
- Chất liệu trám 
- Thử nghiệm vật liệu bọc nệm
- Hoàn thiện các hạng mục chỗ ngồi

Phương pháp thử: Các thử nghiệm được thực hiện trong tủ thử nghiệm với luồng không khí đã được hiệu chuẩn. Vải bọc và chất trám được đưa vào một giàn thử để tạo ra một chiếc ghế sofa nhỏ có góc 90 độ giữa mặt ngồi và lưng. Các nguồn lửa nằm ở phần tiếp giáp giữa ghế và lưng. Có sáu nguồn lửa khác nhau, được đánh số từ 2-7. Nguồn lửa số 2-3 là ngọn lửa gas và nguồn lửa số 4-7 là gỗ (số càng cao ngọn lửa gas / gỗ càng lớn).

TB117 - 2013 STANDARD

Tóm tắt tiêu chuẩn: Tiêu chuẩn TB117 - 2013 (TECHNICAL BULLETIN 117-2013 STANDARD) là một tiêu chuẩn đánh giá khả năng kháng cháy của vật liệu bọc trong ngành nội thất tại Mỹ. 

Phương pháp thử và phạm vi sản phẩm: Đây là tiêu chuẩn đánh giá tính kháng lửa. Các phương pháp thử nghiệm này được thiết kế để đánh giá khả năng chống chịu nhiệt của vật liệu bọc, các cụm thành phần đồ nội thất để đốt cháy sau khi tiếp xúc với nguồn lửa từ thuốc lá trong các điều kiện quy định.

Các bài kiểm tra áp dụng cho các thành phần đồ nội thất bọc - vải bọc, tấm lót, nệm và vật liệu sàn.

Hình thức kiểm tra của tiêu chuẩn TB117-2013

D’FURNI xuất khẩu Mỹ - sản phẩm đạt chuẩn quốc tế

Để được bắt đầu quy trình sản xuất và xuất khẩu sang Mỹ thì đều cần phải trải qua sự kiểm tra nghiêm ngặt của đối tác ( đơn vị ủy quyền/ đại diện). Ngoài những yêu cầu về chất lượng, thẩm mỹ ra thì vấn đề đóng gói cũng đặc biệt được chú trọng. Việc đóng gói gọn gàng sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển cho một quãng đường nửa vòng trái đất. 

=> Xem thêm những dòng ghế văn phòng nổi bật.

Những yếu tố thiết yếu khi xuất khẩu Mỹ

Lắp ráp: Những sản phẩm phải có thể tháo rời, sắp xếp gọn gàng trong thùng carton. Bản hướng dẫn lắp ráp là phần không thể thiếu đối với những sản phẩm xuất khẩu sang thị trường Mỹ. 

Nguyên vật liệu: Để xuất khẩu được sản phẩm sang Mỹ, chất lượng sản phẩm là yếu tố hàng đầu nhưng nguồn gốc và chất lượng của nguyên vật liệu cấu tạo nên sản phẩm cũng phải trải qua sự kiểm tra nghiêm ngặt. Cần xác định rõ nguồn gốc, xuất xứ và những đặc tính của nguyên vật liệu, có gây ảnh hưởng đến môi trường hay sức khỏe con người hay không. 

Sự đồng nhất: Yêu cầu cao về sự đồng nhất về chất lượng, thẩm mỹ và kiểu dáng của sản phẩm. Đối với thị trường Mỹ, họ có sự yêu cầu rất cao về sự đồng nhất từ sản phẩm. Với 1000 chiếc ghế được xuất khẩu thì họ mong muốn cả 1000 chiếc ghế đều phải là sản phẩm đạt chất lượng cao nhất trong quy trình sản xuất. 

Chất lượng: Để đạt được sự đánh giá cao về chất lượng thì cần phải trải qua một công đoạn kiểm tra phức tạp để đánh giá mức độ bền của sản phẩm. Tùy vào từng loại sản phẩm mà sẽ có những cách kiểm tra và đánh giá khác nhau.

Sản phẩm xuất khẩu mang chất lượng thế giới 

D’FURNI tự hào đáp ứng đầy đủ những yêu cầu, tiêu chuẩn và kiểm tra nghiêm ngặt từ đối tác. D’FURNI sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế nổi bật như BIFMA, TB117-2013, BS 5852. Tiêu chí “Lắp ráp”: những mẫu sản phẩm của D’FURNI có thể tháo rời và ngay cả một đứa trẻ cũng có thể dễ dàng lắp đặt . Mỗi sản phẩm đóng thùng đều trang bị bản hướng dẫn lắp ráp. Đặc biệt, D’FURNI cung cấp thư viện 3D để khách hàng có thể cảm nhận sản phẩm ở nhiều góc độ từ đó giúp việc lắp đặt dễ dàng hơn.

Tiêu chí “Nguyên vật liệu”: những nguyên vật liệu cấu tạo được ghi rõ nguồn gốc xuất xứ. Nguyên vật liệu cấu tạo nên sản phẩm của D’FURNI đều đạt được tiêu chuẩn nguyên vật liệu từ Anh và Mỹ như: BS 5852 và TB117-2013.

Tiêu chí “Chất lượng”: một số dòng ghế văn phòng xuất khẩu Mỹ của D’FURNI đạt chứng chỉ BIFMA - ANSI BIFMA 5.1 một trong những tiêu chuẩn quốc tế của Mỹ đánh giá chất lượng ghế văn phòng.

=> Xem thêm về chứng chỉ BIFMA

Tiêu chí” Đồng nhất”: quy trình sản xuất hoàn toàn bằng thủ công. Mặc dù việc sản xuất thủ công có thể dẫn đến sự không đồng đều của thành phẩm nhưng quá trình sản xuất của D’FURNI là từ bàn tay của những người thợ lành nghề với hơn 15 năm kinh nghiệm. Nhờ đó mà những sản phẩm được hoàn thành đều đạt chất lượng tối đa, có sự đồng nhất về kiểu dáng và chất lượng.  

Bài viết liên quan

24/07/2023
Ghế băng chờ WON là một trong những lựa chọn thông minh và hiệu quả để tối ưu không gian chờ và đem lại sự thoải mái cho khách hàng và nhân viên.
13/04/2023

Mỗi không gian sẽ có sự thiết kế khác nhau vì vậy chọn các món đồ nội thất cũng sẽ khác nhau. Ghế sofa đẹp cho từng phòng khách còn tùy thuộc vào kiểu dáng, diện tích căn phòng cũng như là thiết kế như thế nào.

05/04/2023

Các sản phẩm nội thất văn phòng luôn được ưu tiên sử dụng khi chúng đạt các tiêu chuẩn kiểm định, trong đó có chứng chỉ BIFMA. Điều này đồng nghĩa với việc sản phẩm đó phù hợp với điều kiện làm việc văn phòng và giúp người sử dụng có năng suất làm việc tốt hơn. Chứng chỉ BIFMA được Hiệp hội cung cấp, là tiêu chuẩn nghiêm ngặt về kỹ thuật, an toàn của nội thất văn phòng và được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới.

02/11/2022
Kính gửi Quý kiến trúc sư- Designer,Đại dịch covid đã tạo nên ảnh hưởng toàn cầu nhưng chắc chắn sẽ không thể cắt đứt được sự sáng tạo, đổi mới của quý anh chị – những người luôn đam mê cái đẹp, bộ não làm việc không ngừng nghỉ,…
02/11/2022
Phát triển bền vững, thân thiện với môi trường hiện nay là nhu cầu và là sự phát triển bức thiết cấp tiến của các ngành nghề. Dưới đây là những chứng chỉ nổi tiếng chứng minh sản phẩm nội thất văn phòng thân thiện với môi trường mà…