Notch pouf

21/09/2020
Notch pouf
Xem nhanh

Notch pouf là Túi bọc vải có tay cầm bằng da bò lâu năm.

THÔNG TIN

Notch là chiếc túi do Johan Lindsten thiết kế cho Lema. Một món đồ nội thất mềm mại, cực kỳ linh hoạt, phù hợp với mọi không gian và có thể dễ dàng di chuyển nhờ tay cầm tốt được làm bằng da bò tự nhiên lâu năm. Túi xách là sự tổng hợp hoàn hảo của nội thất đương đại, ngày càng có xu hướng thích ứng với mọi bối cảnh và dễ dàng di chuyển. Một chiếc ghế bọc vải với nhiều màu sắc và loại khác nhau, hoàn hảo cho những bữa tiệc với bạn bè hoặc chỉ để có một chỗ ngồi thoải mái trong tầm tay.

Kích thước

Chiều rộng: 55cm
Chiều sâu: 55cm
Chiều cao: 43cm

Nguyên Vật Liệu

Sợi vải, Da bò tự nhiên lâu năm

Bài viết liên quan

11/07/2024
Làm việc trong một không gian văn phòng nhỏ có thể mang đến nhiều thách thức, đặc biệt là khi bạn cần bố trí đủ chỗ cho nhiều nhân viên và trang thiết bị. Tuy nhiên, với một số mẹo thông minh, bạn có thể tối ưu hóa không gian làm việc của mình và tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả và thoải mái.
03/07/2024
Việc tạo dựng môi trường làm việc nhóm lý tưởng là điều vô cùng quan trọng. Hãy cùng O'FURNI - Nội thất văn phòng teamwork -  khám phá những bí quyết biến văn phòng thành không gian làm việc nhóm hiệu quả, góp phần nâng cao năng suất và gắn kết tinh thần đồng đội.
28/05/2024
Năm 2024 hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi mới mẻ cho lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng, hướng đến sự linh hoạt, sáng tạo và đề cao trải nghiệm người dùng.