Sự kiện “SUMMER SPECIFICATION UPDATE 2021”

02/11/2022
Sự kiện “SUMMER SPECIFICATION UPDATE 2021”

Kính gửi Quý kiến trúc sư- Designer,

Đại dịch covid đã tạo nên ảnh hưởng toàn cầu nhưng chắc chắn sẽ không thể cắt đứt được sự sáng tạo, đổi mới của quý anh chị – những người luôn đam mê cái đẹp, bộ não làm việc không ngừng nghỉ, giúp cuộc sống thăng hoa bởi những tài năng & tư duy đột phá.

Vì lẽ đó, D’FURNI tổ chức sự kiện “SUMMER SPECIFICATION UPDATE 2021” – Cập nhập giải pháp tổng thể nội thất rời dành cho mùa hè năm 2021 như là 1 sự góp mặt để chung tay biến những ý tưởng của các KTS- Designer thành hiện thực.

Kính mời quý anh chị KTS- Designer tham quan và trải nghiệm các sản phẩm mới nhất của D’FUNRI ứng dụng trên da thuộc, chất “HEART TO HANDS”.

Da thuộc luôn là vật liệu làm mê mẩn giới mộ điệu. D’FURNI cùng Genus leather sẽ tổ chức buổi gặp gỡ KTS- Designer để chia sẻ căn bản lịch sử thuộc da và ứng dụng trong nội thất.

Đến với sự kiện anh chị sẽ:

– Cập nhật nội thất rời mới nhất tại D’FURNI

– Ưu đãi mua hàng mới lên đến 50%

– Catalogue nguyên liệu bọc nệm

– Nhận được nhiều phần quà CHÂT

SUMMER SPECIFICATION UPDATE 2021

Được tổ chức vào: 15h30 Thứ 6 ngày 26 tháng 3 năm 2021

Tại: 521 Tô Hiến Thành, q10, TP.HCM

D’FURNI trân trọng kính mời quý KTS- Designer đến tham dự sự kiện. Sự góp mặt của quý anh/chị là niềm vinh hạnh đối với chúng tôi.

Nhấn THAM GIA để tham gia sự kiện

Bài viết liên quan

24/07/2023
Ghế băng chờ WON là một trong những lựa chọn thông minh và hiệu quả để tối ưu không gian chờ và đem lại sự thoải mái cho khách hàng và nhân viên.
13/04/2023

Mỗi không gian sẽ có sự thiết kế khác nhau vì vậy chọn các món đồ nội thất cũng sẽ khác nhau. Ghế sofa đẹp cho từng phòng khách còn tùy thuộc vào kiểu dáng, diện tích căn phòng cũng như là thiết kế như thế nào.

05/04/2023

Các sản phẩm nội thất văn phòng luôn được ưu tiên sử dụng khi chúng đạt các tiêu chuẩn kiểm định, trong đó có chứng chỉ BIFMA. Điều này đồng nghĩa với việc sản phẩm đó phù hợp với điều kiện làm việc văn phòng và giúp người sử dụng có năng suất làm việc tốt hơn. Chứng chỉ BIFMA được Hiệp hội cung cấp, là tiêu chuẩn nghiêm ngặt về kỹ thuật, an toàn của nội thất văn phòng và được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới.

02/11/2022
Phát triển bền vững, thân thiện với môi trường hiện nay là nhu cầu và là sự phát triển bức thiết cấp tiến của các ngành nghề. Dưới đây là những chứng chỉ nổi tiếng chứng minh sản phẩm nội thất văn phòng thân thiện với môi trường mà…
02/11/2022
Phát triển bền vững, thân thiện với môi trường hiện nay là nhu cầu và là sự phát triển bức thiết cấp tiến của các ngành nghề. Dưới đây là những chứng chỉ nổi tiếng chứng minh sản phẩm nội thất văn phòng thân thiện với môi trường mà mọi người cần tham khảo: