Nâng cao chất lượng cuộc sống nhờ ghế công thái học O'FURNI

27/09/2022
Nâng cao chất lượng cuộc sống nhờ ghế công thái học O'FURNI

Ghế công thái học đang trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn bởi sự hiện đại, tính ưu việt về công năng và là món quà đặc biệt cho sức khỏe người dùng. 

Xã hội càng hiện đại, con người càng gặp nhiều vấn đề về sức khỏe do thói quen sinh hoạt và làm việc. Trong đó phổ biến do ngồi làm việc trong thời gian dài như đau lưng, cổ vai gáy, thoái hoá cột sống. Chính vì thế, xu hướng hiện nay của các công dân thành thị là đầu tư nâng cấp chất lượng cuộc sống, hạn chế tối đa các ảnh hưởng tiêu cực đối với sức khỏe nhờ các công cụ, thiết bị hỗ trợ.

Ghế công thái học là loại ghế được được thiết kế cho người dùng cảm thấy thoải mái nhất trong khi sử dụng, tạo tư thế tốt phù hợp với cơ địa từng người, giảm lực tác động lên lưng, cột sống, cổ. Ngày nay, việc bỏ ra chục đến hàng chục triệu đồng để mua một chiếc ghế công thái học đã không còn là điều xa lạ đối với người Việt. Ghế công thái học mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực, điểm trừ duy nhất của nó chỉ đến từ giá bán. Tùy theo nhu cầu và khả năng chi trả mà chúng ta có thể lựa chọn loại ghế có giá thành phù hợp. O'FURNI mang tới cho bạn giải pháp ghế công thái học chất lượng với nhiều phân khúc giá dễ dàng chọn lựa. 

Thiết kế chuẩn công thái học đem tới cho ghế O'FURNI những công năng ưu việt, giúp người ngồi có tư thế chuẩn khi ngồi tại bàn làm việc. Có thể tùy chỉnh mọi thứ sao cho phù hợp với vóc dáng, tình huống sử dụng và điều kiện làm việc của mình. Ghế có những tính năng nổi bật như:

  • Tùy chỉnh độ cao ghế/ tựa đầu/ tựa lưng phù hợp.
  • Đệm ngồi trượt ra - vào phù hợp với vóc dáng, giúp cột sống luôn sát lưng ghế.
  • Bệ đỡ tay 3D/4D phù hợp có thể điều chỉnh mang đến sự thoải mái khi làm việc.
  • Mâm ghế cố định nhiều vị trí hỗ trợ ngả lưng tại nhiều điểm khác nhau.
  • Ghế công thái học O'FURNI còn mang tới sự thoải mái cho mẹ bầu trong thời gian thai sản nhưng vẫn ngồi làm việc và đảm bảo hiệu quả.

 

Giảm áp lực lên vùng hông

Ghế công thái học được sản xuất từ những chất liệu cao cấp, có độ đàn hồi tối ưu, êm ái, hỗ trợ mông, hông tuyệt vời.

Giảm đau lưng, mỏi vai gáy, tránh các bệnh văn phòng

Được tạo nên từ mong muốn của người dùng, ghế công thái học có thiết kế lưng cao, ôm sát lưng người ngồi, mang đến sự thoải mái, hỗ trợ người dùng tốt nhất, tránh đau mỏi vai, gáy, tránh các bệnh văn phòng nguy hiểm như: Đau vẹo cột sống, thoát vị đĩa đệm.

Giảm căng thẳng, nâng cao hiệu quả công việc, bảo vệ sức khỏe dài lâu

Khi ngồi làm việc, thư giãn trên một chiếc ghế êm ái, chắc chắn bạn sẽ vô cùng dễ chịu, làm việc hiệu quả, nâng cao hiệu suất công việc. Kết hợp làm việc - nghỉ ngơi - thư giãn hợp lý, người dùng sẽ bớt căng thẳng hơn, đồng thời bảo vệ sức khỏe dài lâu.

Ghế công thái học được bán ở nhiều nơi trên thị trường với nhiều đơn vị cung cấp. Bạn có thể dễ dàng mua chúng tại các cửa hàng, showroom bán nội thất văn phòng. Tuy nhiên, khi tình hình dịch Covid-19 căng thẳng, bạn nên mua online vừa nhanh chóng, dễ dàng lại bảo đảm an toàn. Mua tại đâu uy tín, chất lượng?

O'FURNI - Nội Thất Văn Phòng Teamwork tự hào đồng hành cùng các tổ chức luôn hướng tới mục tiêu chung, tinh thần teamwork, mang phong cách hiện đại, tiện nghi và cách tân. Với 13 năm kinh nghiệm, O'FURNI mang tới giải pháp ghế công thái học bảo vệ sức khỏe lâu dài, nâng tầm khôn gian học tập làm việc của bạn.

Bài viết liên quan

24/07/2023
Ghế băng chờ WON là một trong những lựa chọn thông minh và hiệu quả để tối ưu không gian chờ và đem lại sự thoải mái cho khách hàng và nhân viên.
13/04/2023

Mỗi không gian sẽ có sự thiết kế khác nhau vì vậy chọn các món đồ nội thất cũng sẽ khác nhau. Ghế sofa đẹp cho từng phòng khách còn tùy thuộc vào kiểu dáng, diện tích căn phòng cũng như là thiết kế như thế nào.

05/04/2023

Các sản phẩm nội thất văn phòng luôn được ưu tiên sử dụng khi chúng đạt các tiêu chuẩn kiểm định, trong đó có chứng chỉ BIFMA. Điều này đồng nghĩa với việc sản phẩm đó phù hợp với điều kiện làm việc văn phòng và giúp người sử dụng có năng suất làm việc tốt hơn. Chứng chỉ BIFMA được Hiệp hội cung cấp, là tiêu chuẩn nghiêm ngặt về kỹ thuật, an toàn của nội thất văn phòng và được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới.

02/11/2022
Kính gửi Quý kiến trúc sư- Designer,Đại dịch covid đã tạo nên ảnh hưởng toàn cầu nhưng chắc chắn sẽ không thể cắt đứt được sự sáng tạo, đổi mới của quý anh chị – những người luôn đam mê cái đẹp, bộ não làm việc không ngừng nghỉ,…
02/11/2022
Phát triển bền vững, thân thiện với môi trường hiện nay là nhu cầu và là sự phát triển bức thiết cấp tiến của các ngành nghề. Dưới đây là những chứng chỉ nổi tiếng chứng minh sản phẩm nội thất văn phòng thân thiện với môi trường mà…