Thay đổi logo và nhận diện thương hiệu O'FURNI

27/09/2022
Thay đổi logo và nhận diện thương hiệu O'FURNI

Tái định vị thương hiệu, nâng quy mô đầu tư, đưa O'FURNI trở nên dẫn đầu để dẫn dắt các thương hiệu khác nhân dịp D'FURNI kỉ niệm 17 năm thành lập D'FURNI 31.7.2005-2022.

Thương hiệu O’FURNI đã 13 năm đem giải pháp tổng thể nội thất văn phòng đến hơn 9000 công trình tại Việt Nam. Trước xu thế nâng cấp không gian văn phòng của các tổ chức khát khao tinh thần đồng đội, chúng tôi muốn giới thiệu một sự thay đổi lớn ở logo của O’FURNI với 5 màu sắc thể hiện sự đa dạng, gắn kết.

Bắt đầu từ ngày 10/8/2022, chúng tôi xin thông báo thay đổi logo thương hiệu O'FURNI như sau:

Concept hình tròn O’FURNI và màu ngũ sắc tượng trưng mở rộng xuất khẩu 5 Châu

Founder & Chairman Vũ Thập tuyên bố thay đổi nhận diện thương hiệu O'FURNI 

 

Ngũ sắc cũng thể hiện cho hình tượng 5 châu và O’FURNI sẽ mở rộng xuất khẩu ghế văn phòng ra toàn thế giới. Mở ra một kỷ nguyên mới, một ngọn cờ tiên phong dẫn bước chinh phục một giấc mơ lớn hơn, bứt phá và vươn xa hơn. Đưa những xu thế nội thất mới nhất từ khắp 5 châu đến từng công trình kiến trúc: văn phòng, nhà ga, sân bay, sân vận động, rạp phim, bệnh viện, giáo dục,...

Minh chứng O’FURNI là thương hiệu đầu tiên Việt Nam xuất khẩu ghế văn phòng, đặc biệt tới thị trường Mỹ. Với số lượng hàng xuất cảng của chúng tôi tăng đều đặn qua mọi năm.

“The Color Ring” thuộc chuỗi sự kiện quy mô kỉ niệm 17 năm thành lập D'FURNI 31.7.2005-2022..

Chuyến du lịch 2 ngày 2 đêm tại thác Dray Sap, Krông nô, Đắk Nông với nhiều hoạt động kết nối tinh thần đồng đội. Văn hóa du lịch mạo hiểm đã được người sáng lập xây dựng 17 năm, chuyến phiêu lưu thuyền vượt thác, thám hiểm băng rừng đến hang miệng núi lửa giữa núi rừng thiêng Nâm Nung, Tây Nguyên đại ngàn.

 

Với ý nghĩa đó, O'FURNI hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác từ quý khách hàng và quý đối tác trong thời gian tới.

Xin cảm ơn.

Bài viết liên quan

24/07/2023
Ghế băng chờ WON là một trong những lựa chọn thông minh và hiệu quả để tối ưu không gian chờ và đem lại sự thoải mái cho khách hàng và nhân viên.
13/04/2023

Mỗi không gian sẽ có sự thiết kế khác nhau vì vậy chọn các món đồ nội thất cũng sẽ khác nhau. Ghế sofa đẹp cho từng phòng khách còn tùy thuộc vào kiểu dáng, diện tích căn phòng cũng như là thiết kế như thế nào.

05/04/2023

Các sản phẩm nội thất văn phòng luôn được ưu tiên sử dụng khi chúng đạt các tiêu chuẩn kiểm định, trong đó có chứng chỉ BIFMA. Điều này đồng nghĩa với việc sản phẩm đó phù hợp với điều kiện làm việc văn phòng và giúp người sử dụng có năng suất làm việc tốt hơn. Chứng chỉ BIFMA được Hiệp hội cung cấp, là tiêu chuẩn nghiêm ngặt về kỹ thuật, an toàn của nội thất văn phòng và được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới.

02/11/2022
Kính gửi Quý kiến trúc sư- Designer,Đại dịch covid đã tạo nên ảnh hưởng toàn cầu nhưng chắc chắn sẽ không thể cắt đứt được sự sáng tạo, đổi mới của quý anh chị – những người luôn đam mê cái đẹp, bộ não làm việc không ngừng nghỉ,…
02/11/2022
Phát triển bền vững, thân thiện với môi trường hiện nay là nhu cầu và là sự phát triển bức thiết cấp tiến của các ngành nghề. Dưới đây là những chứng chỉ nổi tiếng chứng minh sản phẩm nội thất văn phòng thân thiện với môi trường mà…