Top 5 mẫu ghế văn phòng bán chạy của O'FURNI

14/02/2020
Top 5 mẫu ghế văn phòng bán chạy của O'FURNI
Xem nhanh

Bạn đang tìm mẫu ghế văn phòng chất lượng, mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý nhưng phân vân không biết chọn model nào. Bài viết này sẽ đem đến cho bạn thông tin Top 5 mẫu ghế văn phòng bán chạy của O'FURNI. Cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết về các sản phẩm trong bài viết dưới đây nhé.

Với thiết kế thông minh, nhiều mẫu mã, mang phong cách trẻ trung, Union khoác lên mình những màu sắc đa dạng để sẵn sàng xuất hiện trong mọi văn phòng hiện đại. Được cấu thành từ những chất liệu thân thiện với môi trường, góp mặt trong những dự án lớn với những kiểu dáng khác nhau


Dòng ghế Union O'FURNI phân phối có giá cao hơn thị trường 20% nhưng vẫn luôn được đánh giá cao và tin dùng bởi các doanh nghiệp và đối tác lớn như  FPT, Manulife, Trường Hải THACO, Toyota,Vinfast, Trung tâm báo chí thành phố Hồ Chí Minh, Cục tần số Hà Nội, Trường đại học Tôn Đức Thắng ...


1. Bảo hành sản phẩm 2 năm
2. Chất lượng vượt trội
3. Linh - phụ kiện cao cấp, độ dày chắc chắn, chuẩn trên từng mm.
4. Gaslift nâng hạ thương hiệu Hàn Quốc
5. Lưới tựa lưng chất lượng, khả năng giữ form và độ đàn hồi cao.
6.  Vận chuyển và lắp đặt toàn quốc, FREESHIP tp.HCM
7.  Đội ngũ nhân viên tư vấn và lắp đặt nhiệt tình, tận tâm và có trách nhiệm với mỗi sản phẩm lắp đặt.

UNION, giải pháp không thể thay thế cho một không gian làm việc lý tưởng và hiện đại

Union 1-2ME

Union 4-2ME

Union 14-ME

Union 3-2ME

Union 42-2ME

 

Trên đây là những thông tin về Top 5 mẫu ghế văn phòng bán chạy của O'FURNI, hy vọng sẽ hữu ích đối với các bạn

Bài viết liên quan

11/07/2024
Làm việc trong một không gian văn phòng nhỏ có thể mang đến nhiều thách thức, đặc biệt là khi bạn cần bố trí đủ chỗ cho nhiều nhân viên và trang thiết bị. Tuy nhiên, với một số mẹo thông minh, bạn có thể tối ưu hóa không gian làm việc của mình và tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả và thoải mái.
03/07/2024
Việc tạo dựng môi trường làm việc nhóm lý tưởng là điều vô cùng quan trọng. Hãy cùng O'FURNI - Nội thất văn phòng teamwork -  khám phá những bí quyết biến văn phòng thành không gian làm việc nhóm hiệu quả, góp phần nâng cao năng suất và gắn kết tinh thần đồng đội.
28/05/2024
Năm 2024 hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi mới mẻ cho lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng, hướng đến sự linh hoạt, sáng tạo và đề cao trải nghiệm người dùng.