TREE HOUSE - Giải Pháp Văn Phòng Thông Minh

16/09/2020
TREE HOUSE - Giải Pháp Văn Phòng Thông Minh

Với một thiết kế đặc biệt, O’FURNI giới thiệu một yếu tố thú vị ở nơi làm việc, Treehouse hoàn toàn phù hợp với bất kỳ khu vực đột phá hoặc không gian hội họp nào.

Các tính năng thiết yếu của Treehouse là tính mô-đun và tính di động của nó. Do có các bánh xe được lắp đặt, sản phẩm mặc dù có kích thước lớn nhưng có thể dễ dàng di chuyển. Nó được thiết kế đặc biệt cho văn phòng làm việc, Không chỉ thú vị khi nhìn vào mà còn thoải mái và thiết thực.

Các mô-đun Treehouse có thể được sử dụng như các nhóm họp độc lập, được đặt cạnh nhau để chứa các nhóm người lớn hơn hoặc quay lưng lại với nhau. Các tính năng bổ sung tùy chọn bao gồm Puff bọc (biến Treehouse từ hai chỗ ngồi thành ba chỗ ngồi) và Bảng màu bắt mắt. 

 Tree House có khung thép ổn định, bánh công nghiệp có phanh và có ba phiên bản - bọt bọc và ván MDF, gỗ thông hoặc gỗ sồi tự nhiên.

 Xêm thêm sản phẩm của O'FURNI tại đây

Bài viết liên quan

24/07/2023
Ghế băng chờ WON là một trong những lựa chọn thông minh và hiệu quả để tối ưu không gian chờ và đem lại sự thoải mái cho khách hàng và nhân viên.
13/04/2023

Mỗi không gian sẽ có sự thiết kế khác nhau vì vậy chọn các món đồ nội thất cũng sẽ khác nhau. Ghế sofa đẹp cho từng phòng khách còn tùy thuộc vào kiểu dáng, diện tích căn phòng cũng như là thiết kế như thế nào.

05/04/2023

Các sản phẩm nội thất văn phòng luôn được ưu tiên sử dụng khi chúng đạt các tiêu chuẩn kiểm định, trong đó có chứng chỉ BIFMA. Điều này đồng nghĩa với việc sản phẩm đó phù hợp với điều kiện làm việc văn phòng và giúp người sử dụng có năng suất làm việc tốt hơn. Chứng chỉ BIFMA được Hiệp hội cung cấp, là tiêu chuẩn nghiêm ngặt về kỹ thuật, an toàn của nội thất văn phòng và được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới.

02/11/2022
Kính gửi Quý kiến trúc sư- Designer,Đại dịch covid đã tạo nên ảnh hưởng toàn cầu nhưng chắc chắn sẽ không thể cắt đứt được sự sáng tạo, đổi mới của quý anh chị – những người luôn đam mê cái đẹp, bộ não làm việc không ngừng nghỉ,…
02/11/2022
Phát triển bền vững, thân thiện với môi trường hiện nay là nhu cầu và là sự phát triển bức thiết cấp tiến của các ngành nghề. Dưới đây là những chứng chỉ nổi tiếng chứng minh sản phẩm nội thất văn phòng thân thiện với môi trường mà…