TREE HOUSE - Giải Pháp Văn Phòng Thông Minh

16/09/2020
TREE HOUSE - Giải Pháp Văn Phòng Thông Minh

Với một thiết kế đặc biệt, O’FURNI giới thiệu một yếu tố thú vị ở nơi làm việc, Treehouse hoàn toàn phù hợp với bất kỳ khu vực đột phá hoặc không gian hội họp nào.

Các tính năng thiết yếu của Treehouse là tính mô-đun và tính di động của nó. Do có các bánh xe được lắp đặt, sản phẩm mặc dù có kích thước lớn nhưng có thể dễ dàng di chuyển. Nó được thiết kế đặc biệt cho văn phòng làm việc, Không chỉ thú vị khi nhìn vào mà còn thoải mái và thiết thực.

Các mô-đun Treehouse có thể được sử dụng như các nhóm họp độc lập, được đặt cạnh nhau để chứa các nhóm người lớn hơn hoặc quay lưng lại với nhau. Các tính năng bổ sung tùy chọn bao gồm Puff bọc (biến Treehouse từ hai chỗ ngồi thành ba chỗ ngồi) và Bảng màu bắt mắt. 

 Tree House có khung thép ổn định, bánh công nghiệp có phanh và có ba phiên bản - bọt bọc và ván MDF, gỗ thông hoặc gỗ sồi tự nhiên.

 Xêm thêm sản phẩm của O'FURNI tại đây

Bài viết liên quan

11/07/2024
Làm việc trong một không gian văn phòng nhỏ có thể mang đến nhiều thách thức, đặc biệt là khi bạn cần bố trí đủ chỗ cho nhiều nhân viên và trang thiết bị. Tuy nhiên, với một số mẹo thông minh, bạn có thể tối ưu hóa không gian làm việc của mình và tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả và thoải mái.
03/07/2024
Việc tạo dựng môi trường làm việc nhóm lý tưởng là điều vô cùng quan trọng. Hãy cùng O'FURNI - Nội thất văn phòng teamwork -  khám phá những bí quyết biến văn phòng thành không gian làm việc nhóm hiệu quả, góp phần nâng cao năng suất và gắn kết tinh thần đồng đội.
28/05/2024
Năm 2024 hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi mới mẻ cho lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng, hướng đến sự linh hoạt, sáng tạo và đề cao trải nghiệm người dùng.