[Black Friday - Game of Chair] Tham dự Minigame nhận nhiều phần quà hấp dẫn

18/11/2022
[Black Friday - Game of Chair] Tham dự Minigame nhận nhiều phần quà hấp dẫn

Black Friday là chương trình sale ghế văn phòng lớn nhất tại O’FURNI, diễn ra thường niên mỗi năm một lần. Nếu bạn là người luôn quan tâm đến sức khỏe bản thân thì đây chắc chắn là dịp mua sắm thả ga mà không cần lo ngại về giá. Ngoài chương trình ưu đãi và giảm giá hấp dẫn, O'FURNI còn gửi đến tất cả khách hàng chương trình Minigame “Road to the Chair - Đường tới Ghế vương quyền” với vô vàn quà tặng hấp dẫn.

Thể lệ chương trình Minigame “Road to the Chair - Đường tới Ghế vương quyền”:

 

Cách thức đăng ký Minigame “Road to the Chair - Đường tới Ghế vương quyền”:

1. Truy cập link đăng ký: TẠI ĐÂY
2. Điền đầy đủ form đăng ký và chọn địa chỉ cửa hàng tham gia.

3. Điền đầy đủ thông tin: 

Năm nay, Black Friday sẽ có nhiều thay đổi với sự có mặt của rất nhiều line hàng cao cấp đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 như series ghế công thái học Spider, Teamplay, Further đặc biệt là dòng ghế xuất khẩu Mỹ - Union.

Với mức giảm giá lên tới 49% đây hứa hẹn sẽ là thời gian tuyệt nhất để bạn chọn được chiếc ghế phù hợp giúp cải thiện sức khỏe, chất lượng cuộc sống và công việc rõ rệt.

Bài viết liên quan

24/07/2024
Vừa gia nhập vào bộ sưu tập Union nhà O'FURNI, Union 22 đã làm mưa làm gió trên thị trường, được rất nhiều cá nhân cũng như doanh nghiệp tin dùng. Với chương trình ưu đãi cực khủng : PRE-ORDER từ 20.7 - 27.7
16/11/2023
Dựa trên ngày hội mua sắm lớn trong năm Black Friday , O'FURNI tung ra ngày hội mới BLACK SUNDAY cùng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn
29/07/2023

Cảm nhận làm việc, thư giãn trong không gian phi trọng lực với những đường cong mềm mại nâng đỡ cơ thể. Những động cơ bền bỉ nâng tầm phong cách làm việc của bạn.

01/06/2023
UNION 60: Buy 1 Get 1 - Thon gọn nhất nhà 
08/05/2023
15 Năm câu chuyện khởi nghiệp với sứ mệnh rút ngắn khoảng cách không gian, thời gian… đem giải pháp nội thất toàn cầu tới từng công trình kiến trúc.