Gắn kết tinh thần TEAMWORK cùng giải đua ghế độc đáo nhất Việt Nam

10/09/2019
Gắn kết tinh thần TEAMWORK cùng giải đua ghế độc đáo nhất Việt Nam

Team văn phòng luôn phải ngồi lâu trên màn hình máy tính suốt 8 giờ đồng hồ liền mà không vận động sẽ rất dễ khiến cơ thể mệt mỏi, tinh thần làm việc sụt giảm và gây ảnh hưởng trực tiếp năng suất làm việc. Vì thế, không ít doanh nghiệp luôn tìm kiếm và tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa để giúp nâng cao tinh thần cho các bạn nhân viên.

Nâng cao tinh thần đồng đội với Teamwork racing

Lấy cảm hứng từ cuộc thi Teamwork racing - giải đua tiếp sức ghế văn phòng siêu tốc do đơn vị O’FURNI mà các doanh nghiệp đã bắt đầu phát động phong trào “đua ghế”, sử dụng văn phòng làm đường đua nhằm đem lại một môi trường năng động với các hoạt động teamwork để gắn kết mọi người lại với nhau. Hãy cùng xem qua những hình ảnh của các bạn nhân viên“đua ghế” vô cùng vui vẻ, hào hứng trong ngày hội đua ghế vừa qua nhé:

Luyện tập kỹ càng…

Và trang bị sẵn sàng cho cuộc đua

Sự phấn khởi thể hiện trên từng nụ cười

Dâng trào cảm xúc với khoảnh khắc chiến thắng

Teamwork Racing – Giải đua ghế văn phòng cho tinh thần đồng đội

Theo ofurni.com

Bài viết liên quan

16/11/2023
Dựa trên ngày hội mua sắm lớn trong năm Black Friday , O'FURNI tung ra ngày hội mới BLACK SUNDAY cùng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn
29/07/2023

Cảm nhận làm việc, thư giãn trong không gian phi trọng lực với những đường cong mềm mại nâng đỡ cơ thể. Những động cơ bền bỉ nâng tầm phong cách làm việc của bạn.

01/06/2023
UNION 60: Buy 1 Get 1 - Thon gọn nhất nhà 
08/05/2023
15 Năm câu chuyện khởi nghiệp với sứ mệnh rút ngắn khoảng cách không gian, thời gian… đem giải pháp nội thất toàn cầu tới từng công trình kiến trúc.
07/04/2023

Black Friday: Squid racing game - Sale chồng sale. Chơi là giảm thêm 11% cho sản phẩm mua đầu tiên khi chơi game tại store. Giảm lên đến 49% cho các sản phẩm Black Friday.