O'FURNI đem cuộc thi đua ghế văn phòng siêu tốc - Teamwork Racing lần đầu tiên về việt nam

24/11/2020
O'FURNI đem cuộc thi đua ghế văn phòng siêu tốc - Teamwork Racing lần đầu tiên về việt nam

Cuộc đua ghế văn phòng lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới vào những năm 2000 nhanh chóng được hưởng ứng rộng rãi trên toàn thế giới.

Ở Châu Á hình thức này rất phổ biến tại các quốc gia như Nhật Bản, Trung Quốc. Hoạt động sáng tạo này được ủm hộ bởi những giá trị tinh thần mà nó mang lại. Dù trong môi trường văn phòng chỉ với bàn và ghế thì chúng ta cũng có thể tạo cuộc vui sống động.

Có nhiều hình thức đua, phổ biến nhất là đua tiếp sức và phối hợp đồng đội... điều mang tính chất teamwork - làm việc nhóm cùng nhau, tính chất cần thiết của tập thể nhưng trong một môi trường không có áp lực chỉ có tiếng cười.

O'FURNI - Nội thất văn phòng Teamwork, luôn đặt cao giá trị tinh thần mà sản phẩm mang lại cho người dùng, đối với chúng tôi tinh thần teamwork là giá trị lớn nhất mà mọi tổ chức hướng tới. Để giải tỏa áp lực trong văn phòng trong công việc, đối mặt và bắt đầu từ chính công việc, hoàn cảnh đó là cách giải quyết tốt nhất. Thế nên O'FURNI quyết định đem cuộc đua này về Việt Nam, biến những chiếc ghế văn phòng vật dụng bất ly thân 8h trở thành những con "chiến mã" những dụng cụ trở nên vui vẻ hơn, trở nên thân thiện hơn, đồng hành với mọi người với một vai trò khác.

Đua vẫn phải xinh

Năm 2019, cuộc đua đã thành công khi thu hút hơn 100 vận động viên và đội chơi, những tiếng cười những phản hồi tích cực là động lực để chúng tôi có thể tiếp tục tổ chức mùa 2 này vào tháng 12/2020. Nếu bạn, công ty bạn cần một hoạt động thư giãn và gắng kết tinh thần đồng đội hãy liên hệ cho chúng tôi bỏi:

1. Một buổi team building và giao lưu giữa các doanh nghiệp hoành tráng.

2. Tổng giá trị giải thưởng lên đên 60tr.

3. Một ngày hội với hàng trăm sản phẩm, hàng ngàn voucher mua hàng.

4. Không khí mới hoàn toàn với những gì bạn đã trãi nghiệm với các hoạt động ngoại khóa khác.

Nhà vô địch lần một cuộc đuaTeamwork Racing

Cuộc đua Teamwork Racing lần 2 được diễn ra vào 20/12/2020 tại Hầm đá, KTX Đại học Quốc gia TpHCM. Đăng ký tham gia ngay với chúng tôi, bạn cần gì? Một team 5 người cùng một tập thể. Bạn được gì? Một buổi vui chơi hứa hẹn vô cùng hấp dẫn và hàng ngàn ưu đãi từ các nhà tài trợ giải.

SCTV17 Thông tin về cuộc đua Teamwork Racing lần đầu tiên

ĐĂNG KÝ

Bài viết liên quan

16/11/2023
Dựa trên ngày hội mua sắm lớn trong năm Black Friday , O'FURNI tung ra ngày hội mới BLACK SUNDAY cùng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn
29/07/2023

Cảm nhận làm việc, thư giãn trong không gian phi trọng lực với những đường cong mềm mại nâng đỡ cơ thể. Những động cơ bền bỉ nâng tầm phong cách làm việc của bạn.

01/06/2023
UNION 60: Buy 1 Get 1 - Thon gọn nhất nhà 
08/05/2023
15 Năm câu chuyện khởi nghiệp với sứ mệnh rút ngắn khoảng cách không gian, thời gian… đem giải pháp nội thất toàn cầu tới từng công trình kiến trúc.
07/04/2023

Black Friday: Squid racing game - Sale chồng sale. Chơi là giảm thêm 11% cho sản phẩm mua đầu tiên khi chơi game tại store. Giảm lên đến 49% cho các sản phẩm Black Friday.