Kiến thức hay
Chọn một sản phẩm ngồi học cho con nhỏ là rất cần thiết. Đang ở độ tuổi phát triển, xương và cơ của các bé đang dần hoàn thiện, với tư thế ngồi đúng cách sẽ giúp bé phát triển toàn diện. Song chọn sản phẩm nào là tốt và phù hợp cho con bạn ở nhà. Ghế học sinh Candi được thiết kế dựa trên các tiêu chuẩn giáo dục dành cho các bé. Sản phẩm có kiểu dáng, màu sắc đáng yêu tạo sự thích thú cho bé ngồi học.
02/11/2022
Kiến thức hay
02/11/2022

Xem thêm tin tức

14/10/2022
D’FURNI cùng Caravan Thư Viện 2030 lần thứ 12 trao tri thức mở ra tương lai cho các em học sinh nghèo ở Khánh Sơn, Khánh Hòa.
10/10/2022

Lý giải tình trạng trẻ hóa độ tuổi bị bệnh xương khớp, các chuyên gia cho rằng thói quen lười vận động là một trong những nguyên nhân gây trẻ hóa nhóm người mắc bệnh thoái hóa xương khớp. Cùng O'FURNI khắc phục tình trạng bệnh nhân bị thoái hóa khớp khi còn trẻ vẫn có cơ hội để phục hồi, do xương khớp chưa bị tổn thương nhiều.

27/09/2022
D’FURNI phát triển mô hình kinh doanh phân phối sỉ “nội thất rời” chuyên nghiệp, hiệu quả, thỏa mãn tất cả nhóm khách hàng. Thành phố mới Thủ Đức được thành lập hứa hẹn với sự phát triển vượt bậc, D’FURNI khai trương cửa hàng thứ 6 của chúng tôi tại 51 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền. Với trung tâm thứ 6 này, D'FURNI hứa hẹn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng thú vị và thật sự hài lòng.